Hạnh phúc cuối cùng của người đàn bà là chồng và con cái?

Các phụ nữ cũng cứ nghĩ mà xem, tiền bạc, danh vọng, vật chất không mang lại hạnh phúc cho bạn đâu. Nhất là khi bạn bước vào độ tuổi 40-50.

Chào tất cả các bạn!

Là một bạn đọc của báo Người Đưa Tin đã mấy năm nay. Nhưng nói thật tôi chưa hay đọc mục Tâm sự của báo. Bởi vì tôi là một quý ông và cũng chưa hề gặp vướng mắc gì trong cuộc sống. Thế nên thật sự tôi cũng chưa có nhu cầu muốn chia sẻ chuyện của mình. Cho tới khi cô bạn thân nhất của vợ tôi muốn ráo riết ly hôn.

Cô bạn ấy như tôi đã nói là bạn thân nhất của vợ tôi. Nghe đâu họ cũng gắn bó với nhau suốt gần 30 năm nay. Lúc yêu vợ tôi thì tôi cũng biết cô ấy. Vì tình bạn lâu năm nay mà xem ra vợ tôi và cô ấy kiểu nhau đến tận chân tơ kẽ tóc.

Tôi rất vui vì vợ tôi có một người bạn thân tri kỷ như vậy. Bởi thế, mỗi cuối tuần thỉnh thoảng nhà chúng tôi lại tổ chức đi dã ngoại với nhà cô ấy. Hai đứa trẻ nhà tôi cũng rất thân thiết với 2 đứa trẻ nhà cô ấy. Nói chung, cả nhà tôi và nhà cô ấy không hề có khoảng cách.

Cô bạn ấy như tôi đã nói là bạn thân nhất của vợ tôi.Cô bạn ấy như tôi đã nói là bạn thân nhất của vợ tôi. Ảnh minh họa.

Vợ chồng cô ấy cũng sống rất hạnh phúc. Cô ấy làm phiên dịch viên một công ty du lịch còn chồng cô ấy là trợ lý giám đốc một công ty kinh doanh nhỏ. Vậy mà bẵng đi 2 tháng không gặp nhau, chẳng hiểu sao hôm qua cô ấy lại lao tới nhà tôi và khóc thút thít. Cô ấy bảo rằng, cô ấy sẽ ly hôn chồng.

Lý do cô bạn thân của vợ tôi muốn ly hôn chồng là vì mới đây cô ấy nghi ngờ chồng ngoại tình bên ngoài. Và quả thật, vài ngày trước cô ấy đã chính mắt bắt gặp chồng dẫn tình nhân vào nhà nghỉ. Tim đau rã rời và không thể chấp nhận được việc này nên cô ấy đã viết đơn ly hôn, chấp nhận nuôi 2 con nhỏ và mang con về ngoại. Vợ tôi nói, phụ nữ hãy biết nghĩ cho bản thân mình, phải biết nghĩ cho mình thì mới hạnh phúc thật sự và lâu dài được.

Tất nhiên là bạn thân nên vợ tôi hiểu nỗi đau bị phản bội của cô ấy. Vợ tôi cũng nghe hết những tâm sự, than thở của cô ấy về chồng. Và hai người đàn bà đang đứng trước mặt tôi đã đồng ý với kế hoạch ly hôn của cô ấy để thoát khỏi cảnh phải sống trong dằn vặt hàng đêm. Họ nói rằng, đàn bà khổ vì nâng lên được mà không dám đặt xuống được vì có ti tỉ cái sợ. Nhưng vợ tôi mong cô bạn sẽ không như thế để thoát khỏi tình trạng mày.

Nhưng trước mặt cô bạn của vợ, tôi mắng vợ tôi và mắng cả cô bạn thân của em nghĩ ngắn và tiêu cực. Bản lĩnh dám nâng, dám đặt của phụ nữ là gì chứ? Sao đụng một tí, phụ nữ giờ nói ly hôn lại dễ dàng thế này.

Tôi muốn nói cho vợ tôi, bạn của vợ tôi và nói cho tất cả mọi phụ nữ biết rằng, nếu như bạn là phụ nữ thì hạnh phúc cuối cùng của đời bạn chẳng là 1 người chồng và các con sao? Sao lại là bản thân mình được chứ?

Chính vì nghĩ ngắn và sai lầm nên hiện nay nhiều phụ nữ cũng như vợ tôi, cô bạn của vợ tôi nói 2 từ ly hôn quá dễ dàng.

Chính vợ tôi cũng nhiều lần chẳng nói, hạnh phúc cuối cùng của em là tôi và 2 đứa con. Và đó chính là món lời lãi vợ tôi cho là duy nhất kể từ khi cô ấy lấy chồng. Vậy sao, giờ cô ấy quá buồn cho bạn mà lại khuyến khích cô bạn chia tay thế?

Đàn bà khổ vì nâng lên được mà không dám đặt xuống được vì có ti tỉ cái sợ. Ảnh minh họa.Đàn bà khổ vì nâng lên được mà không dám đặt xuống được vì có ti tỉ cái sợ. Ảnh minh họa.

Thậm chí, ngày xưa trước khi đi lấy chồng, tôi thấy mẹ vợ tôi dặn vợ tôi: "Nước chảy thì bèo trôi, cạn ao thì bèo xuống, lấy chồng thì theo chồng. Dù cho chồng có thế nào cũng không được bỏ ngay. Nhất là chồng có tử tế thì con phải sống hết lòng với chồng, với gia đình chồng. Nếu chồng cờ bạc gái gú cũng không được về với bố mẹ".

Tôi đã nói hết nước hết cái mà vợ tôi và cô bạn thân của vợ không nghe. Họ vẫn ngồi ôm nhau khóc và quyết định sẽ chìa đơn ly hôn với chồng của cô bạn. Tôi thật sự thấy vừa thương, vừa thấy ghét 2 phụ nữ trước mặt tôi kia. Các bạn thấy vợ tôi và bạn cô ấy có cạn nghĩ và quá tinh tướng khi nói đến 2 chữ ly hôn không? Những điều tôi nói là hoàn toàn đúng phải không?

 

 



Theo tintuc.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét