Ca sĩ Mỹ Kyo York: Đàm Vĩnh Hưng nói tiếng Anh 'bản lĩnh'

Trên trang cá nhân của mình, Kyo York đã chia sẻ một status dài về đoạn video nói tiếng Anh của Mr Đàm thực hiện để gửi đến BTC giải thưởng "Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á 2015" tại Hàn Quốc đang bị nhiều người chê là khá khó nghe. 

Anh cho rằng Mr Đàm phát âm tuy không chuẩn nhưng người xem có thể hiểu được ít nhất 80%, và "có một phong thái tự tin và bản lĩnh khi nói tiếng Anh". Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm rằng tại sao những nghệ sĩ nước ngoài sang Việt Nam giao lưu mà nói được câu “Xin chào Việt Nam” là khán giả hú hét vỡ òa trong hạnh phúc, mà ngược lại nếu như nghệ sĩ Việt nỗ lực thể hiện tinh thần giao lưu văn hóa bằng ngôn ngữ nước bạn thì lại bị soi mói đem ra làm trò cười. > Xem chi tiết chia sẻ của Kyo York

ca-si-my-kyo-york-dam-vinh-hung-noi-tieng-anh-ban-linh

Kyo York tên thật là Kyle Cochran, sinh ra ở Mỹ và hiện hoạt động nghệ thuật tại TP HCM. Kyo York được biết đến ở Việt Nam và chiếm được tình cảm khán giả như một người “bạn Tây” gần gũi, đáng yêu. Anh luôn cho thấy sự yêu thích, hòa nhập vào văn hóa Việt Nam khi chọn nơi đây là quê hương thứ hai.

>> Xem thêm: Clip Đàm Vĩnh Hưng nói tiếng anh trôi chảy bị nghi ngờ là do cắt ghép

Nguồn: Facebook

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây.



Theo Vnexpress.net
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét