'Giám đốc từ chối ái tình của thư ký lẳng lơ' gây sốt cộng đồng

Bài viết “Gửi cô thư ký có đôi chân dài và vòng eo 56cm” của một nam giám đốc đang được chia sẻ trên mạng XH gây xôn xao trên cộng đồng. Anh giám đốc kể lại những kỷ niệm bị thư ký “gạ gẫm”. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ sa ngã, nhất mực yêu thương vợ con và từ chối tình cảm của cô. 

“Chân em dài, eo em thon thật đấy, nhưng vợ anh mới là người giúp anh có được ngày hôm nay.

Anh là một người đàn ông, hơn nữa lại là một người đàn ông biết yêu cái đẹp, anh có động lòng chứ, nhưng anh nhìn xuống bàn tay trái của mình, anh thấy chiếc nhẫn cưới mà vợ anh đã đeo vào tay anh khi cả hai còn nghèo khó.

Anh bỗng tỉnh táo trở lại.

giam-doc-tu-choi-ai-tinh-cua-thu-ky-lang-lo-gay-sot-cong-dong

Chia sẻ của anh giám đốc đang thu hút sự chú ý trên mạng XH.

Vậy nên cô gái chân dài, eo thon ạ, anh đành phải kiên quyết từ chối lời đề nghị của em. Anh yêu vợ anh, thương vợ anh và cảm thấy nợ cô ấy rất nhiều...

…Lần thứ hai, em chủ động cởi bỏ mọi thứ trước mặt anh khi hai chúng ta đi công tác và nghỉ cùng một khách sạn, em nói rằng, em chấp nhận làm “người tình giấu mặt của anh” nhưng anh đã mặc lại áo cho em rồi nói: “Chân em dài, eo em thon thật đấy nhưng vợ anh mới là người giúp anh có được ngày hôm nay” . > Xem toàn bộ chia sẻ

Chia sẻ của người giám đốc ngay lập tức gây tranh cãi trên mạng XH. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra khâm phục anh giám đốc thì cũng có người cho rằng đây chỉ là câu chuyện mang hư cấu.

>>Xem thêm: CEO 'đáp trả' cô gái xinh đẹp muốn tuyển chồng lương 500 000 USD/ năm

Nguồn: Facebook

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây.



Theo Vnexpress.net
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét